วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

10 อันดับ Hot toys ยอดฮิตแห่งปี 2011
 
สำหรับเนื้อหาวันนี้ก็เป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วย 10 อันดับ Hot toys ขายดียอดฮิตแห่งปี 2011 โดยเป็นสินค้าที่เรียกว่ามาแรงและขายดิบขายดีประจำปี 2011 ในหมู่นักสะสม Hot toys เลยทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็ล้วนแต่เป็นคาแรคเตอร์ดังๆ จากภาพยนต์หลากหลายเรื่องครับ แต่ปีนี้ที่มาแรงก็จะเป็นพวกซุปเปอร์ฮีโร่ซะเป็นส่วนใหญ่ครับที่มาแรงทั้งของ ทั้งราคา แต่ยังไงก็เล่นพอให้เรามีความสุขก็พอครับ อยากจนเกิดความทุกข์ละ สวัสดีปีใหม่ 2555 จ้า
10MMS 139 Resident Evil: Afterlife
Hot toys เองก็ได้คว้าตัวเอกจากภาพยนต์ Resident Evil 4 Afterlife หรือที่เราๆ รู้จักชื่อของเธอในนาม อลิซ ที่มารับบทโดย มิลล่า โจโววิซ (Milla Jojovic)
 
 
 
9New Goblin MMS 1/6 Scale Limited Edition Collectible Figure
สำหรับในชุดซี่รี่ย์ Spiderman3 ล่าสุดทาง Hot toys ได้ปล่อยเพื่อนซี้และศัตรูคู่หูของ Spiderman ออกมาดูดเงินชาวไทยกันอีกแล้วกับเจ้า Dark hero ของค่าย Marvel นิวก็อบบลิน
 
 
 
8Predators : Classic Predator
Hottoys ได้รีเมคนักล่าจาก ห้วงอวกาศกลับมาจำหน่ายอีกครั้งด้วยรายละเอียดที่ได้รับการปรับปรุงขึ้นใหม่ ให้ดูสมจริงน่าสะสมมากยิ่งขึ้น ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเหล่า พรีเด เตอร์ “Predator ผมก็ขอแนะนำเจ้าตัวนี้เลยครับ
 
 
 
7Iron man 2 War machine
ล่าสุดได้มีการออกเวอร์ชั่นพิเศษออกมากันแล้วครับสำหรับเจ้า Iron man 2 War machine (special Ver.) MMS 1/6 th scale collectible figure ที่เรียกว่าบอดี้ทุกอย่างยังคงเดิมแต่ที่พิเศษเปลี่ยนไปก็คือสีเท่านั่นครับ กลายเป็นสีดำด้าน,เทาอ่อน และเงิน พร้อมรอยถลอกตามแบบฉบับวอร์แมชชีนครับ (ดีนะเนี่ยแค่เปลี่ยนสีก็ขายได้อีกแล้ว..แถมราคาสูงกว่าเดิมด้วย อิอิ)
 
 
 
6Iron Man 2:Mark IV (Secret Project) (2011 Toy Fairs Exclusive)
Iron man จาก Hot Toys ที่เหล่าบรรดานักสะสมเริ่มถอดใจไป ตามๆ กัน (รึป่าว) เพราะยิ่งตามเก็บพี่แกก็ยิ่งมีออกมาหลายๆ เวอร์ชั่นไม่หยุดหย่อน หุหุ ซึ่งคราวนี้ก็ถือเป็นธรรมเนียมแหละครับที่ต้องตามออกมาด้วยสินค้าพิเศษ,สี พิเศษในภายงาน (2011 Toy Fairs Exclusive)
 
 
 
51/6th scale Superman Collectible Figure
ถ้าจะย้อนไปในอดีตนักแสดงผู้รับบทเป็นซุปเปอร์แมนและถือเป็นต้นตำรับของความคลาสิกผมขอยกนิ้วให้ คุณ คริสโตเฟอร์ ดี’โอเลียร์ รีฟ ครับถึงแม้ว่าเค้าจะจากโลกนี้ไปแล้วแต่ภาพบทบาทฮีโร่ก็คงยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำของเราทุกคนครับ
 
 
 
4Captain America: The First Avenger MMS 156
ซูเปอร์ฮีโร่คนแรกจากมาร์เวลสตูดิโอและแถมยังเป็น The -first ในกลุ่ม Avenger อีกด้วยกับฮีโร่สุดคลาสสิกอย่าง กัปตันอเมริกาโดยมีต้นแบบมาจากตัวละครกัปตันอเมริกาในภาพยนต์นำแสดงโดย คริส อีแวนส์
 
 
 
3IRON MAN MARK V Limited Edition
on man V (หรือที่รู้จักกันใน Mark 5 ชุดที่ปรากฎอยู่ในภาพยนต์ Iron man ภาคสองนั่นเอง) จากค่าย Hoy toys ส่งมาเย้ายวนยั่วกิเลสบรรดานักสะสมทั้งหลายกันตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว
 
 
 
2Captain Jack Sparrow
ขึ้นชื่อลือชาว่าโปรเจคตัวนี้ทำออกมาได้เหมือน Captain Jack Sparrow ตัวจริงใน ภาพยนต์เอามากๆและแถมอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีมาให้ก็ต้องบอกว่าสมกับเป็นงาน DX เสียจริงๆ ครับ (ทั้งความหรูหราของตัวกล่องเนียบไปจนถึงของแถมภายในกล่องที่มีมาให้เยอะมาก ทีเดียว)
 
 
 
1Batman/Bruce Wayne (Batsuit Begins version) 2011 Toy fairs Exclusive
สินค้าอีกชิ้นหนึ่งครับที่ได้ชื่อว่าเป็นของ Hot อย่างแรงไม่แพ้กัน หลังจากที่มีกระแสออกมาสักพักแล้วว่าเจ้า Batman Begin ตัวใหม่นี้ ในส่วนข้อเสียก็ทำเอานักสะสมต่างพากันหัวเสียไปตามๆ กัน กับการหาบัตร,การจอง เยอะแยะมากมาย บางคนถึงกับต้องบินไปต่อแถวซื้อกันที่ฮ่องกงกันเลยทีเดียว ต้องใจรักจริงๆ ครับงานนี้ ตัวฟิกเกอร์มีขนาดสูงประมาณ 30 ซม. หรืิอ 1/6 พร้อมจุดขยับมากมายกว่า? 30 จุดทั่วตัวจากที่เห็นรายละเอียดทำได้ดีขึ้นกว่าชุดก่อนๆ ที่เคยออกมามากทั้ง สีหน้า,แววตา,ลวดลายเกราะชุดแบทแมน,ผ้าคลุม โดยรวมแล้วเรียกได้ว่าถึงออกมาไม่เป็นสินค้าพิเศษก็คงขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแล้วครับพี่
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น