วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Julio Iglesias

Julio Iglesias (เกิดJulio Iglesias Joséเดอลา Cueva ; 23 กันยายน 1943) เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงภาษาสเปนซึ่งได้กลายเป็นหนึ่งของโลกศิลปินที่ขายดีที่สุดของเวลาทั้งหมดเขามียอดขายมากกว่า 300 ล้านแผ่นทั่วโลกใน 14 ภาษาและปล่อย 80 อัลบั้มและกว่า 2,600 ทองและแพลทินัมประวัติได้รับการรับรอง ตามSony Music Entertainment , เขาเป็นหนึ่งใน 5 ด้านบน ที่ขายดีที่สุดศิลปินเพลงในประวัติศาสตร์
                                                      

ชีวประวัติก่อนบันเทิงที่รู้จักกัน

ลูกชายของหมออิเกลเซีได้รับปริญญาทางกฎหมายตามคำสั่งของพ่อของเขา แต่เขาไม่เป็นที่รู้จักเท่าที่เคยมีประสบการณ์ด้านกฎหมาย; ในปีแรกของวัยหนุ่มของเขาหลังจากที่วิทยาลัยเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ฟุตบอลยุโรปสำหรับเรอัลมาดริด-Castilliaเขาบอกว่าปีที่ผ่านมาว่า "ผม มีความกล้ามากขึ้นและไดรฟ์กว่าความสามารถ. " เหล่านี้ได้มีการทดสอบอย่างมากเมื่อเขามีส่วนเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุรถชนที่ถูกทุบกระดูกสันหลังลดลงของเขา; ขาของเขากำลังอ่อนแออย่างถาวรเป็นผลโดยตรงและพวกเขายังคงต้องรักษา ณ ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนของปี 2012 ในโรงพยาบาลของเขาพยาบาลทำให้เขากีตาร์ที่เขาอาจจะมีบางอย่างที่ทำด้วยมือของเขา ในการเรียนรู้ที่จะเล่นเขาค้นพบพรสวรรค์ทางดนตรีของเขา

อาชีพบันเทิง

ในปี 1968 เขาได้รับรางวัลในงานเทศกาลเบนิดอร์เพลงสากลเหตุการณ์นักแต่งเพลงของในสเปนกับเพลง"La Vida sigue igual" (หมายถึง "ชีวิตดำเนินต่อไปในวันเดียวกัน") ซึ่งถูกนำมาใช้ในภาพยนตร์La Vida sigue igual,เกี่ยวกับตัวเขาเอง ชีวิต หลังจากเหตุการณ์เขาเซ็นสัญญากับดิสโก้โคลัมเบีย, สาขาของสเปนโคลัมเบียประวัติบริษัท เขาเป็นตัวแทนของสเปนในปี 1970 การประกวดเพลงยูโรวิชันหาสถานที่ที่สี่หลังจากไอร์แลนด์เหนือนักร้องดาและเวลส์นักร้องแมรี่ Hopkin . รายการของเขาคือเพลง " Gwendolyne . " ไม่นานหลังจากที่เขาได้หมายเลขหนึ่งในหลายประเทศในยุโรปด้วย "Un Canto กาลิเซีย." เดียวที่ขาย 1 ล้านเล่มในประเทศเยอรมนี ในปี 1975 เขาพบว่าประสบความสำเร็จในตลาดอิตาลีโดยการบันทึกเสียงเพลงโดยเฉพาะในอิตาลีเรียกว่า "Se ไมล์ lasci non vale" ("ถ้าคุณจะทิ้งฉันก็ไม่สามารถเป็น") อัลบั้มเด่นจากทศวรรษนี้Flor de Piel (1974, กับตียุโรป "Manuela"), "เอลไมเนอร์" (1975) และ "ถั่วเหลือง" (1978) นอกจากนี้เขายังร้องเพลงในภาษาฝรั่งเศส หนึ่งในเพลงยอดนิยมของเขาคือ "Je N'Ai pas เปลี่ยน"
หลังจากยกเลิกการแต่งงานของเขากับ Preysler ในปี 1979 เขาย้ายไปไมอามี่, ฟลอริด้าในประเทศสหรัฐอเมริกาและลงนามข้อตกลงกับซีบีเอสนานาชาติและเริ่มร้องเพลงในภาษาที่แตกต่างกันเช่นอังกฤษ, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, เยอรมันและภาษาอื่น ๆ ของเขา เพลง Iglesias ปล่อยอัลบั้มDe Niña Mujer (1981), ทุ่มเทให้กับลูกสาวของเขา (ที่แบ่งภาพปกกับเขา) จากมันมาฮิตภาษาอังกฤษครั้งแรกปกของสเปน " เริ่มบิ "ซึ่งกลายเป็นหมายเลข 1 ในสหราชอาณาจักรนอกจากนี้เขายังได้รับการปล่อยตัวเก็บJulio (1983) ในปี 1984 เขาปล่อย1100 เพลส Bel Air , อัลบั้มฮิตซึ่งทำให้เขาประชาสัมพันธ์ในวงการบันเทิงที่พูดภาษาอังกฤษ มันขายสี่ล้านอัลบั้มในประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีเพลงแรก " To All สาวฉันรักก่อน "คู่กับวิลลี่เนลสันหาจุดที่ห้าในBillboard Hot 100นั้นยังให้ความสำคัญ "ทั้งหมดของคุณ "กับไดอาน่ารอสส์ .
Julio Iglesias ทำจี้ปรากฏตัวอยู่บนหญิงทองเป็นโซเฟีย Petrilloวัน 's เซนต์วันวาเลนไทน์ 1989 ในปี 1984 เขาบันทึกคลอกับไดอาน่ารอสส์และวิลลี่เนลสันเคยกล่าวไว้ก่อน Iglesias ชนะรางวัลแกรมมี่สำหรับอัลบั้มป๊อปที่ดีที่สุดละตินใน1988 รางวัลแกรมมี่สำหรับอัลบั้มเดี่ยว Un Hombre ( Man Alone ) เขาบันทึกคู่กับStevie Wonderเมื่อ "ความรัก" ในเขาไม่หยุดอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จครอสโอเวอร์ในปี 1988 ในปี 1990, Iglesias กลับไปทำนองสเปนของเขาที่เป็นต้นฉบับในTango (1996) เสนอชื่อเข้าชิงอัลบั้มป๊อปที่ดีที่สุดละตินที่ 1998 รางวัลแกรมมี่ที่สูญเสียไปรักอัลบั้มโดยเม็กซิกันนักร้องหลุยส์มิเกล . [ 9 ]ปียังว่าคนสุดท้อง ลูกชายจากการแต่งงานครั้งแรกของเขาEnrique Iglesiasยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงVivirอัลบั้ม
Julio Iglesias จะชนะรางวัลเพลงโลกTangoในโมนาโกในปีต่อมาที่เขาได้ขึ้นกับนักร้อง Luis Miguel และลูกชายเอ็นริเกเป็นครั้งที่สอง จูลิโอการดำเนินการสอง "พลุ่งพล่าน" เพื่อความสุขของผู้ชม ในปี 1995 เขาปรากฏตัวขึ้นในฐานะดารารับเชิญใน videoclip จากThalíaเพลง "Amandote"; เธอเป็นดาราในคลิปวิดีโอของการตี Iglesias ของ "Baila Morena" Iglesias กลับไปพาดหัวข่าวในเดือนตุลาคมปี 2003 เมื่อเขาเดินไปอาร์เจนตินาและจูบโชว์เจ้าภาพSusana Gimenezสามครั้งในช่วงถ่ายทอดสดของการแสดงของเธอ
ในปี 2003 เขาออกอัลบั้มของเขาDivorcio ( หย่า ) ในวันแรกของการขาย, Divorcioขาย 350,000 อัลบั้มบันทึกในสเปนและถึงจำนวน 1 จุดในชาร์ตสเปน , โปรตุเกส , ฝรั่งเศส , อิตาลีและรัสเซีย . ในปี 2003 และปี 2004 เขาให้ความสำคัญกับทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกเดือนสิบที่เอา Iglesias รับความช่วยเหลือจากความสำเร็จของอัลบั้มของเขาDivorcioและการท่องเที่ยวจากยุโรปและเอเชียเพื่ออเมริกาเหนือ , อเมริกาใต้และแอฟริกา . มากกว่าครึ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นในทัวร์ขายหมดภายในวันนับจากวันที่จะขาย ในเดือนธันวาคมปี 2004 แฟนของเขา Miranda ดัตช์ Rijnsburger และ Iglesias ตัวเองบันทึกเข้าคู่ของเพลงคริสต์มาส " ไซเลนท์ไน " เพลงซึ่งไม่ได้เปิดอย่างเป็นทางการยังรวมข้อความเสียงจาก Iglesias, Rijnsburger และ 4 ลูกเล็ก เพลงถูกปล่อยออกมาผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของนักร้องและซีดีถูกรวมอยู่ในบัตรอวยพรวันคริสต์มาสของพวกเขาเป็นของขวัญวันหยุดจากครอบครัว Iglesias ให้เพื่อนและแฟน ๆ ของพวกเขาทั่วโลก
ในปี 2008, Iglesias บันทึกเสียงเพลงอีกเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ของเขา ครอบครัวบันทึก "กลองเล็ก" ในภาษาสเปนและภาษาอังกฤษและรวมไว้ในบัตรอวยพรวันคริสต์มาสของคนในครอบครัว Iglesias ยังทำให้การลงทุนในสาธารณรัฐโดมินิกันของเมืองทางทิศตะวันออกของปุนตาคานา , ปลายทางท่องเที่ยวที่สำคัญที่เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ของปีเมื่อเขาไม่ได้อยู่ในทัวร์ Iglesias ของคฤหาสน์ฟลอริดาตอนใต้เมื่อพิเศษส่วนตัวIndian Creek เกาะสถานที่ให้บริการถูกวางลงบนตลาดในปี 2006 สำหรับยก $ 28,000,000 ทำให้มันเป็นหนึ่งใน "สิบบ้านที่แพงที่สุดในภาคใต้" ในปี 2006 ตามนิตยสาร Forbes . 
ในเดือนกันยายน 2006 อัลบั้มภาษาอังกฤษใหม่ชื่อคลาสสิกโรแมนติกได้รับการปล่อยตัว "ฉันได้เลือกเพลงจากทศวรรษที่ 1960, 1970 และ 1980 ที่ผมเชื่อว่าจะมาจะถือว่าเป็นมาตรฐานใหม่" อิเกลเซีระบุไว้ในสมุดบันทึกแขน อัลบั้มมีเพลงฮิต "ฉันอยากจะรู้ว่ารักเป็น", "กระซิบประมาท" และ "รออยู่ที่นี่" คลาสสิกโรแมนติกเป็นเปิดตัวสูงสุดของ Iglesias บิลบอร์ดชาร์เข้ามาวันที่ 31 หมายเลขในสหรัฐอเมริกาที่ 21 ในแคนาดา 10 ในออสเตรเลียและจุดชั้นนำทั่วทั้งยุโรปและเอเชีย เขากลับไปที่สตูดิโอบันทึกเสียงเพลงในฟิลิปปินส์และอินโดนีเซียเพื่อเผยแพร่เอเชียของเขาคลาสสิกโรแมนติกซึ่งช่วยขับเคลื่อนยอดขายแผ่นเสียงในวงการบันเทิงเอเชีย Iglesias เลื่อนคลาสสิกโรแมนติกในปี 2006 และถูกมองทั่วทุกมุมโลกในรายการโทรทัศน์ ยกตัวอย่างเช่นในสหรัฐอเมริกาเขาปรากฏตัวขึ้นบนเต้นรำกับดาว (ที่เขาร้องเพลงฮิตของเขา "I Want To Know What Love Is"), มอร์นิ่งอเมริกา , ดู , ฟ็อกซ์และเพื่อนและสจ๊วตมาร์ธา
ในปี 2008 ของเขาเลื่อน Iglesias คลาสสิกโรแมนติกอัลบั้มทั่วโลกและใน 2009-2010, เขาวางแผนทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกฉลองสี่สิบปีในวงการเพลงอ้างอิงที่จำเป็น ]หลังจากที่บ้านของเขาในอินเดีย Creek ไม่ได้ขายเขารื้อถอนบ้านของเขาเพื่อ พื้นดินในปี 2008 และบอกว่าเขาวางแผนที่จะสร้างอีก
ในปี 2010, Iglesias ยังคงเดินทางไปทั่วโลกด้วย "Starry เวิลด์ทัวร์กลางคืน" เขาในการส่งเสริม 42 ปีของอาชีพ Julio Iglesias กำลังเรียนรู้อาหารดิกตูนิเซียซึ่งเขาได้มีการพัฒนาความรักอย่างไม่น่าเชื่อ Mloukhia เป็นสูตรที่ดีที่สุดของเขา ตามที่เพื่อนสนิทของเขาเอมิลิโอโลเปซจูลิโอยังเรียนรู้ดั้งเดิมยูดายที่จะกลายเป็นแรบไบใน Los Angeles และสอนเด็ก ๆ พูดภาษาฝรั่งเศสว่าจะอธิษฐานกับบิดละติน
จูลิโอจะเห็นบ่อยที่ร้านอาหารตูนิเซียในปารีสที่เรียกว่า Douieb ที่เขาสั่งแซนวิชตูนิเซีย
ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเขาเขามียอดขายมากกว่า 300 ล้านอัลบั้มทั่วโลกขณะที่ 1 พฤศจิกายน 2010 .
ในเดือนมีนาคม 2011 ศิลปินเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มใหม่ที่เรียกว่าNumero 1 .
ประสิทธิภาพ Iglesias ของเพลงLa Mer ("ทะเล") เป็นจุดเด่นในบทเพลงแห่งภาพยนตร์ 2011 ทิงเกอร์ตัดทหารสายลับ . ประสิทธิภาพมาจากอัลบั้มในปัจจุบันออกจากพิมพ์บันทึกการแสดงสดที่โอลิมเปียโรงละครในปารีสในปี 1976 ที่จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของการบันทึก, Iglesias แนะนำเพลงและนักดนตรีสนับสนุนของเขาในฝรั่งเศสได้อย่างคล่องแคล่ว

รายชื่อจานเสียง

สตูดิโอ, สด, มาสเตอร์และรวบรวมอัลบั้มหลัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น